Bảng báo giá đá xây dựng 0x4 tại Bình Định

Thị trường tiêu thụ đa 0x4 xay dung hiện nay tại Bình Định đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là tại các khu vực có nhu cầu thi công cơ sở hạ tầng đô thị: đường cao tốc, đường bộ, cầu đường, khu đô thị, khu công nghiệp, các dự án năng lượng tái tạo,…

Đá 0x4 là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng do tính ưu việt của nó như khả năng chịu lực, độ bền cao, tính chất ổn định với thời gian, giá thành hợp lý. Đặc biệt, loại đá này được sản xuất từ nguồn đá tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến môi trường, có khả năng tái chế cao, đó là lý do tại sao chúng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

bang bao gia da 0x4 hom nay tai cty ttp

Bảng báo giá đá xây dựng 0x4 tại Bình Định

STT CHI TIẾT SẢN PHẨM ĐVT ĐƠN GIÁ
(đồng/m3)
1 Đá 1×2 xanh M3 415.000
2 Đá 1×2 đen M3 280.000
3 Đá mi bụi M3 240.000
4 Đá mi sàng M3 265.000
5 Đá 0x4 loại 1 M3 260.000
6 Đá 0x4 loại 2 M3 235.000
7 Đá 4×6 M3 280.000
8 Đá 5×7 M3 280.000

Nguồn gốc đá 0x4 là từ đâu?

Đá 0x4 được sản xuất từ quá trình khai thác đá vôi; sử dụng các công cụ cắt và nghiền để tạo thành các hạt đá có kích thước nhỏ hơn 19mm (0.75 inch).

Nguồn gốc của đá 0x4 là từ các mỏ đá vôi tự nhiên hoặc được khai thác từ các địa điểm khai thác đá vôi, chủ yếu tại các khu vực có địa chất phù hợp như đá vôi & đá phiến. Các mỏ đá vôi phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Đá 0x4 được sử dụng rộng rãi trong xây dựng, cụ thể là trong công tác trát tường, ốp lát sân, lát đường, lát sân vườn, các công trình khác,… Đặc tính nổi bật: độ cứng, độ bền, độ bám dính, khả năng chịu lực tốt, làm cho nó trở thành một vật liệu xây dựng đáng tin cậy, tính phổ biến rộng trên thị trường Bình Định

Ưu điểm

Đá 0x4 xây dựng có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn, không bị biến dạng hay phân mảnh dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Kích thước đá đồng đều, dễ dàng vận chuyển – lắp đặt, giúp tiết kiệm thời gian – chi phí cho các công trình xây dựng.

Tính ổn định cao, không bị phân hủy hoặc bị tác động bởi môi trường xung quanh, đảm bảo độ bền, tuổi thọ cao.

Đá 0x4 xây dựng có tính chất kháng nước, giúp tránh được tình trạng ẩm ướt trong các công trình xây dựng và bảo vệ được kết cấu của công trình.

Tính năng cách âm và cách nhiệt vượt trội, giúp giảm thiểu tiếng ồn cũng như nhiệt độ trong các công trình xây dựng.

Với những ưu điểm trên, đá 0x4 xây dựng được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như đường, cầu, nhà xưởng, khu công nghiệp, đường băng sân bay,…

Những kích thước đá 0x4 được ưa chuộng nhất?

Đá 0x4 được sử dụng phổ biến trong xây dựng với nhiều kích thước khác nhau, tuy nhiên, một số kích thước được ưa chuộng nhất bao gồm:

  • 0,5 – 1 cm
  • 1 – 2 cm
  • 2 – 3 cm
  • 3 – 4 cm

Tùy thuộc vào từng công trình cụ thể, người sử dụng có thể lựa chọn kích thước phù hợp để đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ của công trình. Ví dụ, kích thước nhỏ hơn như 0,5 – 1 cm thường được sử dụng để trát tường hoặc làm sân vườn, trong khi kích thước lớn hơn như 3 – 4 cm thường được sử dụng để lát đường hoặc ốp lát sân.

Ngoài những kích thước trên, cũng có thể có các kích thước đá 0x4 khác được sử dụng trong xây dựng tùy thuộc vào nhu cầu và yêu cầu của từng công trình.

bang bao gia da 0x4 ttp

Trọng lượng riêng của đá 0x4

Trọng lượng riêng của đá 0x4 thường dao động từ 2.2 đến 2.8 gram/cm3, tùy thuộc vào loại đá cụ thể & các thành phần hóa học của nó.

Tuy nhiên, trong thực tế xây dựng, trọng lượng riêng của nó có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác như độ ẩm, sự nén ép, hoặc các vật liệu khác được sử dụng trong công trình.

Thông thường, các nhà thầu xây dựng sẽ xác định trọng lượng riêng của đá 0x4 và các vật liệu khác được sử dụng trong công trình để tính toán lượng vật liệu cần thiết => đảm bảo chất lượng – an toàn cho công trình.

1 khối đá 0x4 xây dựng có khối lượng bao nhiêu?

Khối lượng của 1 khối đá 0x4 xây dựng phụ thuộc vào kích thước của khối đá đó.

Tuy nhiên, ta có thể tính được trung bình khối lượng của một khối đá 0x4 với kích thước chuẩn là 1 khối với kích thước là 1m x 1m x 1m, thì khối lượng của khối đá 0x4 đó khoảng từ 1.6 tấn đến 1.8 tấn.

Tuy nhiên, trong thực tế, kích thước khối đá 0x4 có thể khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của từng công trình, vì vậy để tính chính xác khối lượng của khối đá cần xem xét kích thước & trọng lượng riêng của từng khối đá cụ thể.

1 bao xi măng thì cần bao nhiêu khối lượng đá 0x4?

Số lượng đá 0x4 xây dựng cần để trộn xi măng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tỷ lệ trộn xi măng và đá, mục đích sử dụng của hỗn hợp trộn, kích thước của đá 0x4, độ ẩm của đá & nhiều yếu tố khác.

Tuy nhiên, để tính toán tỷ lệ đá 0x4 xây dựng cần thiết cho việc trộn xi măng, người ta có thể sử dụng các công thức tiêu chuẩn trong ngành xây dựng. Theo một số hướng dẫn của các nhà sản xuất xi măng, để trộn 1 bao xi măng (tương đương với khoảng 50 kg xi măng), ta có thể sử dụng khoảng từ 100 kg đến 150 kg đá 0x4.

Nhưng để đảm bảo chất lượng – độ bền của hỗn hợp trộn xi măng và đá, ta nên tham khảo các hướng dẫn của các nhà sản xuất xi măng và đá, hoặc tìm hiểu kinh nghiệm của các nhà thầu xây dựng để tính toán chính xác lượng đá cần sử dụng cho từng loại hỗn hợp trộn xi măng và đá.

bang bao gia da 0x4 gia tot thi truong

Tiêu chí để xác định đá 0x4 xây dựng có chất lượng tốt

Để xác định đá 0x4 xây dựng có chất lượng tốt, bạn nên dựa trên các tiêu chí sau:

Độ cứng: đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đảm bảo độ bền của công trình xây dựng. Để kiểm tra độ cứng của đá 0x4, bạn có thể sử dụng máy đo độ cứng Rockwell hoặc Brinell để đo lường.

Độ tinh khiết: Đá 0x4 xây dựng có độ tinh khiết cao sẽ giúp tăng độ bền – tuổi thọ cho công trình xây dựng. Bạn có thể kiểm tra độ tinh khiết của đá bằng cách sử dụng máy phân tích hóa học để xác định thành phần hóa học của đá.

Độ bền nén: Bạn có thể sử dụng máy đo độ bền nén để đo lường.

Màu sắc: Màu sắc của đá 0x4 xây dựng cũng là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm. Chúng có màu sắc đồng đều & không có vết nứt, vết bẩn hay tạp chất là một sản phẩm chất lượng tốt.

Kích thước: đá phải đạt kích thước đồng đều, không bị nứt, vỡ hay có các vết bẩn, tạp chất là một sản phẩm chất lượng tốt.

Khối lượng riêng: Đá 0x4 xây dựng có khối lượng riêng cao sẽ đảm bảo độ bền & tuổi thọ cho công trình xây dựng.

Dịch vụ tư vấn miễn phí & cung cấp đá 0x4 với giá tốt nhất đến công trình tại Bình Định

Công ty Trường Thịnh Phát chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến đá xây dựng như cung cấp đá 0x4 đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của ngành xây dựng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí về các loại đá xây dựng ( đá 1×2, đá 4×6, đá 5×7, đá mi sàng, đá mi bụi,.. ), giúp khách hàng có được thông tin chính xác, đầy đủ về tính năng, ứng dụng và lợi ích của từng loại đá để có thể lựa chọn đá phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, Trường Thịnh Phát cũng cam kết cung cấp đá 0x4 xây dựng với giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng, độ chính xác của khối lượng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian cho công trình xây dựng của mình.

Quý khách có thể liên hệ với Trường Thịnh Phát để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá chi tiết: 0908.646.555 – 0937.959.666

Các bước đặt mua vật tư để phục vụ cho mục đích xây dựng

Bước 1: Liên hệ với Trường Thịnh Phát để yêu cầu báo giá sản phẩm: hotline: 0908.646.555 – 0937.959.666 hoặc truy cập vào website: vlxdtruongthinhphat.vn để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Bước 2: Bạn hãy chọn loại đá 0x4 phù hợp với mục đích sử dụng.

Bước 3: Sau khi xác định được số lượng đá 0x4 cần mua, bạn cần thống nhất giá cả và các điều khoản thanh toán với chúng tôi

Bước 4: Thanh toán và vận chuyển hàng hóa.

0908646555