San lấp mặt bằng tại Đà Nẵng

San lấp mặt bằng tại Đà Nẵng giúp cho bề mặt nền bằng phẳng để tạo điều kiện cho giai đoạn xây dựng. Đối với những lồi lõm trên mặt đất sẽ được giải quyết. Công ty Trường Thịnh Phát cung cấp dịch vụ san lấp mặt bằng tại Đà Nẵng nhanh chóng. Quý khách liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết nhất.

>>> Tham khảo: Công ty thiết kế xây dựng tại Đà Nẵng

San lấp mặt bằng tại Đà Nẵng

San lấn mặt bằng là gì?

San lấp mặt bằng là công việc xây dựng san lấn mặt bằng công trình xây dựng hoặc mặt bằng quy hoạch từ những mặt đất có địa hình tự nhiên cao thấp khác nhau.

San lấp mặt bằng là việc đào các khu vực cao hơn của mặt đất trong địa hình đó vận chuyển xuống các khu vực thấp hơn và lấp đầy các khu vực thấp hơn đó. San lấp mặt bằng giúp tạo ra địa hình khu đất xây dựng theo ý đồ trước của gia chủ. Kỹ sư thiết kế dự án giúp tạo ra địa hình và độ dốc chính xác cho dự án. Việc san lấp mặt bằng nếu theo một quy trình chuẩn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức giảm thiểu rủi ro trong quá trình san lấp mặt bằng giống như việc san lấp mặt bằng thủ công.

Như vậy công tác san lấp mặt bằng nói chung bao gồm:

  • Công tác đào đất
  • Vận chuyển đất
  • Đắp đất

Thật vậy trong công tác san lấp mặt bằng đất xây dựng trước hết được lấy từ bên trong. Đất thừa hoặc thiếu phải liên hệ ngoài công trường. Nó chỉ là một phần phụ hay chỉ là một khối lượng nhỏ.

Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ san lấp mặt bằng tại Đà Nẵng của Trường Thịnh Phát

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên thi công, san lấp mặt bằng xây dựng, mặt bằng quy hoạch… Trường Thịnh Phát cũng là một trong số đó. Nhưng chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao. Vậy lý do là gì?

Với bề dày kinh nghiệm đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ đòi hỏi kỹ thuật cao. Trường Thịnh Phát luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng với mức chi phí thấp nhất.

Đội ngũ xe cơ giới đủ loại với số lượng hùng hậu như xe tải, xe lu, máy xúc, máy ủi… Công ty cam kết triển khai san lấp mặt bằng theo tiêu chuẩn và quy trình chuẩn hóa. Đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình đúng thời gian.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Trường Thịnh Phát luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía đối tác, khách hàng.

Là công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng. Tại Trường Thịnh Phát luôn có lượng lớn các vật liệu như cát san lấp, cát đen, xà bần… Để triển khai việc san lấp được nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Dịch vụ San lấp mặt bằng tại Đà Nẵng giá rẻ uy tín

Dịch vụ san lấp mặt bằng tại Đà Nẵng của Trường Thịnh Phát chuyên san phẳng nền đất một công trình xây dựng , mặt bằng quy hoạch, từ một mặt đất có địa hình tự nhiên cao thấp khác nhau.

Chúng tôi chuyên đào những chỗ đất cao nhất trong vùng để vận chuyển đến các vùng thấp hơn hoặc vận chuyển cát, đất, đá, xà bần từ những nơi khác đến khu vực cần san lấp , nhằm làm phẳng lại bề mặt địa hình theo chủ định trước quý khách hàng.

San lấp mặt bằng, giải phóng mặt bằng cho: 

+ San lấp mặt bằng cho các dự án xây dựng
+ San lấp nhà xưởng
+ San lấp mặt bằng cho nhà dân
+ San lấp mặt bằng nhà phố
+ San lấp mặt bằng chung cư
+ San lấp mặt bằng khu đô thị
+ Trường Thịnh Phát Nhận lấp mặt bằng tất cả các xã phường tại Đà Nẵng

San lấp mặt bằng tại Đà Nẵng

Công ty san lấp mặt bằng tại Đà Nẵng Trường Thịnh Phát cam kết:        

– Dịch vụ chuyên nghiệp:

Với độ ngũ nhân viên chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty san lấp mặt bằng tại Đà Nẵng của chúng tôi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật cũng như các tiêu chuẩn mà chủ đầu tư đưa ra. Đảm bảo chất lượng công trình và tiến độ tôi ưu nhất.

– Uy tín hàng đầu:

Khách hàng đã từng giao dịch với công ty, luôn luôn cảm thấy thỏa mãn và hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên công ty, cũng như sự yêu mến và tin cậy mà khách hàng cảm nhận khi làm việc đã tạo nên Uy tín lâu dài cho công ty.

– Giá trị nâng cao

Công ty san lấp mặt bằng Đà Nẵng luôn luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao tuy nhiên giá thành luôn luôn cạnh tranh nhất trên thi trường. Đến với công ty khách hàng luôn luôn cảm nhận được ưu thế về chất lượng, giá cả, và phương thức thanh toán linh hoạt của công ty.

– Phục vụ 24/7

Ngoài ra tổng đài luôn duy trì dịch vụ 24/7 để có thể phục vụ khách nhanh chóng và linh hoạt. Đảm bảo cho khách hàng có thể nhận được sản phẩm trong mọi trường hợp khó khăn hoặc vướng mắc trong quá trình thi công công trình.

San lấp mặt bằng tại Đà Nẵng công ty Trường Thịnh Phát có ưu điểm gì ?

– Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực san lấp giải phóng mặt bằng.

– Có đội ngũ xe cơ giới hùng hậu, mới, hiện đại.

– Là đơn vị có uy tín trên thị trường được nhiều nhà thầu tin tưởng.

– Có đủ loại xe lớn nhỏ, vận chuyển cát san lấp đến tận công trình theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Công ty Trường Thịnh Phát nhận san lấp mặt bằng tại Đà Nẵng.

– San lấp mặt bằng cho các dự án xây dựng.

– San lấp nhà xưởng.

– San lấp mặt bằng cho nhà dân.

Ngoài san lấp mặt bằng chúng tôi còn nhận dọn dẹp chở rác thải xây dựng, xà bần

Đội ngũ cơ giới với nhiều năm kinh nghiệm chuyên hoạt động trong lĩnh san lấp mặt bằng tại Đà Nẵng giá rẻ. Công ty Trường Thịnh Phát chuyên cung cấp các loại xe cơ giới san lấp phục vụ các công trình xây dựng, san lấp mặt bằng giá rẻ… Vận chuyển rác thải xây dựng, tháo dở nhà cửa, càng cuốc, cuốc đất, chở thuê xe ben…

San lấp mặt bằng tại Cà Mau

Cách tính toán khối lượng san lấp mặt bằng tại Đà Nẵng

Cách tính khối lượng san lấp mặt bằng tại Đà Nẵng này yêu cầu những người có chuyên môn, nghiệp vụ cao về xây dựng. Gia chủ nếu chưa am hiểu cao về xây dựng thì cần được tư vấn bởi thầu xây dựng. Có nhiều nguyên liệu cần cho san lấp như đất, cát, xà bần san lấp mặt bằng, bạn nên tham khảo lựa chọn.

Các kỹ sư xây dựng tính khối lượng san nền mặt bằng với phần mềm vi tính chuyên nghiệp như 3Dmax, AutoCAD. Phương pháp tính san lấp mặt bằng với khối lượng vật liệu san nền bằng công nghệ 3d Max

  • Bước 1: Tạo 1 mặt mesh chính là phần đất giao của 2 phần thiết kế và hiện trạng, phần này không đào hay đắp
  • Bước 2: Tính khối lượng đào bằng cách lấy hiệu của khối hiện trạng A trừ đi cho khối C
  • Bước 3: Tính khối lượng đắp bằng cách lấy hiệu của khối thiết kế B  trừ đi cho khối C

Trong đó: C là điểm giao của A và B, phần dư của A-C là phần cần phải đào đi, còn phần dư của  B-C thì cần phải đắp vào. Nếu như đào C=B, chỉ đắp thêm nguyên liệu thì C=A.

Bạn có thể dùng phương án san lấp mặt bằng với các chức năng Create > Compound Object > boolean ở trong 3DSMax để tìm được giao các khối mesh. Có hàm tính khối lượng cụ thể như V = (h1+h2+h3)*S/3 tính toán khối lượng của từng tam giác trên mesh. Sau đó bạn cộng lại để ra khối lượng tổng của 3 khối A, B và C.

Quy trình dịch vụ san lấp mặt bằng tại Đà Nẵng

Công tác san lấp mặt bằng trong xây dựng để tạo nên bề mặt bằng phẳng. Làm thế nào để đảm bảo được độ nén cũng như độ chắc chắn cho công trình thi công.

Khác với quy trình phá dỡ nhà, quy trình san lấp mặt bằng tại Đà Nẵng sẽ bao gồm những bước như sau:

– Bước 1: Tiến hành dọn dẹp hữu cơ. Toàn bộ cây cối, bùn, rác hay là công trình cũ sẽ được dọn dẹp một cách sạch sẽ nhất. Dịch vụ san lấp mặt bằng tại Đà Nẵng sẽ dùng xe vận chuyển đến nơi xử lý hoặc tận dụng.

– Bước 2: Thực hiện đắp bờ bao: Đơn vị thi công sẽ đắp bờ bao bằng đất sét. Độ cao dựa trên bản vẽ chi tiết. Công việc này nhằm mục đích ngăn, phòng không cho cát bị chảy ra phía đất ở vùng bên cạnh.

– Bước 3: Lắp đường ống để bơm cát: Đây được xem là bước quan trọng, chủ chốt trong quy trình san lấp mặt bằng. Tùy vào quy mô lớn bé mà sẽ lắp công suất, kích thước ống sao cho phù hợp.

– Bước 4: Bơm cát san lấp lên trên mặt bằng. Lúc này, cát san lấp sẽ được chuyên chở về tới máy bơm, đi theo đường ống đã lắp đặt.

– Bước 5: Lu ủi mặt bằng: Khi đã bơm cát lên mặt bằng với một khối lượng vừa đủ, đáp ứng đúng tiêu chí thiết kế và tính toán ban đầu thì sẽ tiến hành lu ủi. Lu ủi nhằm mục đích tạo mặt bằng, độ nén chặt cho khu đất.

– Bước 6: Nghiệm thu, bàn giao: Công trình sẽ được bàn giao lại cho nhà thầu khi đã hoàn tất.

*** Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ ****

*** Công ty Trường Thịnh Phát ***

*** Hotline: 0908.646.555 – 0937.959.666 ***

Trường Thịnh Phát chuyên cung cấp các loại cừ tràm, cừ bạch đàn, cừ dừa, phên tre, thi công đóng cọc cừ tràm, thi công móng công trình, dịch vụ san lấp mặt bằng, dịch vụ vận tải hàng hoá, thiết kế xây dựng, cung cấp vật tư công trình….

0908646555